Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ ấn tượng, với thiết kế sang trọng, tiện nghi và tinh tế được giới thiệu trong bài viết này chắc chắn sẽ rất thú vị đối với bạn. Thông qua 25 mẫu nội thất phòng ngủ này, Nhà Việt Group chúc bạn tìm được mẫu thiết kế..

Đăng bởi: Nhà Việt Group
Cập nhật: 18-01-2023

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ ấn tượng, với thiết kế sang trọng, tiện nghi và tinh tế được giới thiệu trong bài viết này chắc chắn sẽ rất thú vị đối với bạn. Thông qua 25 mẫu nội thất phòng ngủ này, Nhà Việt Group chúc bạn tìm được mẫu thiết kế phòng ngủ ưng ý nhất cho căn phòng tương lai của mình. 

1. Thiết kế nội thất phòng ngủ master hiện đại

Phòng ngủ tại dự án SV House được thiết kế bởi Nhà Việt Group
Phòng ngủ tại dự án SV House được thiết kế bởi Nhà Việt Group

Một thiết kế phòng ngủ đến từ Nhà Việt Group mang phong cách hiện đại, tươi sáng và vô cùng tiện nghi. Căn phòng được bố trí đầy đủ công năng cơ bản như giường ngủ, bàn trang điểm, tủ đồ, phòng thay đồ, WC…Đây là một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ lý tưởng cho những cặp đôi trẻ, yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại. 

=> Xem toàn bộ ảnh thiết kế của dự án: TẠI ĐÂY

2. Phòng khách sang trọng, màu sắc nhã nhặn

Căn phòng khách mang tông màu nhã nhặn, tinh tế mang đến cảm xúc nhẹ nhàng và dịu nhẹ mỗi khi bước vào. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ với giường ngủ làm trung tâm với khoảng thoáng lớn phía trên thêm phần thoải mái, thư giãn cho người sử dụng. 

3. Mẫu phòng ngủ master sang trọng, quyền quý

Một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ vô cùng sang trọng, thể hiện cho đẳng cấp và sự giàu có của gia chủ.  Sự kết hợp nhiều chất liệu như vải, đá tự nhiên, gỗ tạo nên đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. Ánh sáng vàng ấm cúng từ đèn ngủ, đèn trần trong thiết kế càng tăng thêm phần thoải mái và ấm áp cho căn phòng. 

4. Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Indochine

Căn phòng ngủ sang trọng được thiết kế theo phong cách Indochine thực sự ấn tượng đối với người nhìn. Thiết kế phòng ngủ theo phong cách này không chỉ đẹp mà còn đáp ứng tối đa các nhu cầu tiện ích cơ bản và nâng cao của gia chủ, Một thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên thông qua cửa sổ lớn càng tăng thêm tinh thần thoải mái, tự do của không gian sống. 

5. Thiết kế phòng ngủ master hiện đại

Phòng ngủ tại dự án Tĩnh House được thiết kế bởi Nhà Việt Group
Phòng ngủ tại dự án Tĩnh House được thiết kế bởi Nhà Việt Group

Phong cách hiện đại trong thiết kế phòng ngủ master ấn tượng được thực hiện bởi các kiến trúc sư Nhà Việt Group được chủ nhân ngôi nhà cực kỳ yêu thích. Căn phòng ngủ lớn được thiết kế theo các tông màu trung tính như nâu, ghi, trắng vừa thể hiện sự sang trọng, lẫn cảm giác thoải mái, dễ chịu cho chủ nhân căn phòng. 

=> Xem toàn bộ ảnh thiết kế của dự án: TẠI ĐÂY

6. Thiết kế phòng ngủ master theo phong cách Indochine

Phong cách Indochine trong thiết kế phòng ngủ ấn tượng này chắc chắn sẽ là một phong cách thiết kế được rất nhiều người yêu thích. Một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ vừa sang trọng, gần gũi lại vô cùng tiện ích cho chủ nhân. Căn phòng được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng và nâu đen, mang tới khối không gian ấm cúng, thư giãn tuyệt vời cho chủ sở hữu của căn phòng.  

7. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Indochine ấm áp

Thiết kế phòng ngủ Indochine với tông màu tương phản trắng đen đã tạo nên không gian sinh hoạt riêng vô cùng sang trọng và ấm áp. Thiết kế đối xứng cùng với những điểm nhấn từ các đường nét họa tiết và trang trí đã góp phần gia tăng sự cuốn hút cho căn phòng. Định hướng Indochine hòa chung với một chút phong cách hiện đại khiến cho căn phòng có tính sáng tạo và khác biệt hơn nhiều so với những căn phòng mang phong cách Indochine khác. 

8. Phòng ngủ mang hơi hướng Indochine truyền thống

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ mang hơi hướng Indochine truyền thống với sự xuất hiện của những chi tiết lưới gỗ họa tiết, chiếc giường ngủ dáng dấp cổ xưa…Các tông màu điển hình của Indochine như trắng, đen và xanh được kết hợp một cách đầy tinh tế, cho không gian được gắn kết liền mạch và ấm áp hơn. 

9. Mẫu phòng ngủ master hiện đại, thoáng mát

Phòng ngủ tại dự án Oanh's Villa được thiết kế bởi Nhà Việt Group
Phòng ngủ tại dự án Oanh’s Villa được thiết kế bởi Nhà Việt Group

Một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ lớn cho chủ nhân của ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian lớn và cực kỳ thoáng mát. Căn phòng ngủ có giường ngủ đặt tại vị trí trung tâm với thiết kế 2 kệ đèn ngủ đối xứng hai bên. Với diện tích lớn, các tiện ích như ghế sofa nhỏ cùng TV cũng được đặt vào không gian tạo nên một căn phòng đầy đủ tiện nghi cho chủ nhân.

=> Xem toàn bộ ảnh thiết kế của dự án: TẠI ĐÂY

10. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển sang trọng, quý phái

Căn phòng ngủ theo thiết kế tân cổ điển cực kỳ sang trọng và quý phái. Đây chắc hẳn là một thiết kế được rất nhiều người yêu thích, bởi nó không chỉ đẹp mà còn có không gian rộng rãi, thể hiện cho sự sang trọng và quý tộc. Căn phòng có vẻ đẹp nhẹ nhàng với các màu sắc cực kỳ dễ chịu như trắng, kem, hồng phấn, ghi…mang đến cảm giác dễ chịu khi bước đến. 

11. Thiết kế phòng ngủ trung tính, không gian hài hòa

Phòng ngủ tại dự án Cubes Villa được thiết kế bởi Nhà Việt Group
Phòng ngủ tại dự án Cubes Villa được thiết kế bởi Nhà Việt Group

Dự án phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại tập trung vào tính tiện lợi và sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Căn phòng mang các thiết kế nội thất khá đơn giản với các chi tiết trang trí cơ bản như giường, tủ kệ đầu giường… Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cơ bản với cách sử dụng màu sắc trung tính (ghi, nâu, xám, trắng…). Trong thiết kế này, thay vì sử dụng cửa sổ như thông thường, căn phòng được thay thế bằng hệ cửa sổ lớn trải dài trên toàn bộ diện tích căn phòng, tạo không gian thoáng mát, đón nhận lượng ánh sáng tự nhiên tối đa. 

=> Xem toàn bộ ảnh thiết kế của dự án: TẠI ĐÂY

12. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp và thoáng đãng với cách bố trí nội thất khá cơ bản. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở các chi tiết thú vị của nội thất, về đường nét, họa tiết và màu sắc của chúng. Với sắc ghi trắng chủ đạo, căn phòng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi trẻ tuổi, năng động. 

13. Mẫu phòng ngủ master sang trọng

Một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển gây ấn tượng với người nhìn bởi những chấm phá trong thiết kế. Căn phòng ngủ có sự kết hợp giữa những màu sắc cơ bản như trắng, đen, ghi và một tông màu nhung tím nổi bật.  

14. Thiết kế phòng ngủ độc đáo với thiết kế lạ 

Phòng ngủ tại dự án Huynh's House được thiết kế bởi Nhà Việt Group
Phòng ngủ tại dự án Huynh’s House được thiết kế bởi Nhà Việt Group

Căn phòng ngủ được thiết kế theo chiều hướng khác lạ so với các dự án thiết kế phòng ngủ thông thường. Vẫn là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ với giường ngủ đặt trung tâm cùng bàn trang điểm, tủ quần áo và cửa sổ thoáng, nhưng một chi tiết đặc biệt đáng chú ý trong căn phòng chính là hệ nâng sàn liền mạch. Thiết kế lạ này đã tạo nên điểm thú vị của căn phòng, tạo ra một khu vực nghỉ ngơi đầy lôi cuốn.

=> Xem toàn bộ ảnh thiết kế của dự án: TẠI ĐÂY

15. Phòng ngủ hiện đại, đơn giản 

Một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ được lấy cảm hứng từ những thiết kế đơn giản, không cầu kỳ về nội thất hay họa tiết nhưng vẫn đẹp và đủ tiện nghi. Căn phòng được thiết kế vô cùng đơn giản với các mảng màu trầm như nâu, trắng kem, xám…Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng thực sự đây là một mẫu phòng ngủ khá ấn tượng và đầy đủ tiện nghi cho chủ nhân.  

16. Mẫu phòng ngủ vợ chồng hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ lý tưởng cho những cặp vợ chồng trẻ yêu thích một không gian phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát và không quá cầu kỳ về nội thất. Căn phòng ngủ mang sắc màu nâu kem nhẹ nhàng, với thiết kế đơn giản xây dựng nên một khu vực sinh hoạt riêng tư vô cùng thư giãn. 

17. Mẫu phòng ngủ hiện đại, trẻ trung

Phòng ngủ tại dự án B's House được thiết kế bởi Nhà Việt Group
Phòng ngủ tại dự án B’s House được thiết kế bởi Nhà Việt Group

Một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ trung, năng động phù hợp cho các bạn trẻ cần một không gian nghỉ ngơi và làm việc. Thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về công năng như vệ sinh, bàn làm việc, giường ngủ, tủ, kệ….Đây sẽ là một thiết kế phòng ngủ năng động dành cho những bạn trẻ yêu thích không gian thoáng mát. 

=> Xem toàn bộ ảnh thiết kế của dự án: TẠI ĐÂY

18. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp và hiện đại

Mẫu phòng ngủ cực đẹp dành cho những người thích nét đẹp của sự hiện đại, đơn giản. Căn phòng được thiết kế với các công năng cơ bản như giường, kệ đầu giường tủ quần áo cùng với một số chi tiết đặc biệt là bàn trà với bộ ghế sofa nhỏ ngay tại căn phòng. 

19. Mẫu phòng ngủ master hiện đại, cá tính

Phòng ngủ tại dự án Devia Villa được thiết kế bởi Nhà Việt Group
Phòng ngủ tại dự án Devia Villa được thiết kế bởi Nhà Việt Group

Căn phòng ngủ ấn tượng mang tông màu nổi bật, tăng thêm phần ấm áp cho căn phòng. Thiết kế phòng ngủ được kết hợp các tông màu nâu vàng, ghi độc đáo. Căn phòng ngủ của gia chủ được thiết kế cửa sổ dạng lùa mang đến hiệu quả đón gió và ánh sáng tối đa. 

=> Xem toàn bộ ảnh thiết kế của dự án: TẠI ĐÂY

20. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, gam màu trung tính

Một mẫu thiết kế phòng khách hiện đại với gam màu trung tính đượm sắc trầm như ghi đen, ghi nhạt cho một cảm giác thật nhẹ nhàng. Chắc hẳn đây sẽ là không gian phòng ngủ phù hợp cho những người yêu thích một căn phòng nhẹ nhàng, trầm lặng 

21. Thiết kế phòng ngủ master đẹp, tiện nghi

Phòng ngủ tại dự án Tuan Anh's House được thiết kế bởi Nhà Việt Group
Phòng ngủ tại dự án Tuan Anh’s House được thiết kế bởi Nhà Việt Group

Một thiết kế phòng ngủ hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho gia chủ đáp ứng tốt các nhu cầu sinh hoạt cá nhân. Căn phòng được thiết kế trên một diện tích không gian khá lớn bao gồm các công năng cơ bản như giường, tủ, kệ, bàn trang điểm, WC trong phòng. Các tông màu xám, ghi, trắng được kết hợp trong các món đồ nội thất mang tới một không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại. 

=> Xem toàn bộ ảnh thiết kế của dự án: TẠI ĐÂY

22. Thiết kế phòng ngủ master rộng lớn

Một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master hiện đại trong không gian lớn đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân của chủ nhân căn phòng. Các chi tiết cơ bản từ TV, tủ kệ, giường, nhà tắm đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ. Căn phòng được tô điểm bởi nhiều vùng ánh sáng được sắp đặt theo nhiều hướng càng làm cho không gian thêm phần sang trọng và lôi cuốn. 

23. Phong cách phòng ngủ ấm cúng

Phòng ngủ tại dự án Villa MW được thiết kế bởi Nhà Việt Group
Phòng ngủ tại dự án Villa MW được thiết kế bởi Nhà Việt Group

Thiết kế phòng ngủ của Nhà Việt Group trong dự án Villa MW mang không khí của một căn phòng mộc mạc, gần gũi và tràn ngập không khí ấm cúng. Một thiết kế phòng ngủ hoài cổ với chất liệu chính từ gỗ với những hình ảnh trang trí đơn giản tạo nên không gian riêng tư vô cùng bình yên và thoải mái. 

=> Xem toàn bộ ảnh thiết kế của dự án: TẠI ĐÂY

24. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master sang trọng, thanh lịch

Phòng ngủ tại dự án Xuan Thanh Villa được thiết kế bởi Nhà Việt Group
Phòng ngủ tại dự án Xuan Thanh Villa được thiết kế bởi Nhà Việt Group

Căn phòng ngủ được Nhà Việt Group thiết kế mang sắc màu trung tính với cách phân chia và phối hợp không gian độc đáo. Nghệ thuật sắp đặt không gian trong căn phòng vừa tạo nên các khoảng không gian phân cách vừa giúp cho căn phòng có một bố cục hợp lý theo từng công năng. 

=> Xem toàn bộ ảnh thiết kế của dự án: TẠI ĐÂY

25. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Indochine nhẹ nhàng, tinh tế

Một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách Indochine mang nét đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Các gam màu trắng, ghi nhạt kết hợp với nhau từ các chi tiết nội thất giường ngủ đến tường, trần tạo nên tổng thể một không gian hài hòa và cực kỳ dịu mắt. 

Như vậy, Nhà Việt Group đã giới thiệu đến với bạn đọc 25 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cực đẹp và sang trọng. Các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và bố trí không gian giúp cho người xem có nhiều góc nhìn đẹp về thiết kế phòng ngủ. 


Chia sẻ